Yndilsegur dagur

Búinn að vera frábær dagur, jafnvel þótt það hafi verið keyrt á mig....þið getið þá rétt ýmindað ykkur hvað þetta var góður dagurGrin

Já er búin að fá staðfestingu á því að ég sé að gera rétt, það eru nefnilega heilmiklar breytingar í gangiæði svona í daglegu lífi og svo bara í sjálfri mér. Kominn tími til að ég hætti að vorkenna mér og fari að lifa lífinu án þess að vera upp á aðra komin, bæði tilfinningalega og fjárhagslega.

 Allavega fæ svar á mánudaginn um íbúð og svo er bara Búlgaríu ferð framundan...allt að gerast. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Ósk Arnardóttir

Hef fulla trú á þér frænka!

Sigrún Ósk Arnardóttir, 14.5.2008 kl. 22:08

2 identicon

Takk fyrir gærkvöldið yndislega stelpla.... Já það var ekkert verið að segja manni að það hafi verið keyrt á þig ???????

Linda Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 10:00

3 identicon

Það er gott að heyra vinan, að það sé farið að birta til hjá þér,  ææi vona að bílinn hafi ekki skemmst mikið.

 æðislegar kveðjur af Austan hlakka til að hitta þig þegar ég kem n æst í bæinn

Anna maría (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Lovísa Lilja Vilhjálmsdóttir

Höfundur

Lovísa Lilja Vilhjálmsdóttir
Lovísa Lilja Vilhjálmsdóttir
Er 26 ára sjálfstæð móðir sem lifir lífinu til fulls
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 304

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband