veit ekki afhverju

Veit ekki alveg afhverju ég er aš byrja aš blogga aftur, eftir dramaš ķ kringum sķšasta bloggiš mitt. Mašur kanski passar sig bara vel hvaš mašur skrifar og hvaš mašur lętur ósagt.

 

Var ķ grillveislu upp į Kjalarnesi ķ gęr, meš allri fjölskyldunni. Žaš var roslaega nęs, boršaši į mig gat. Gabrķel gisti upp frį. Žannig aš ég kķkti ķ heimsókn til Péturs og Robyn en var svo ógešslega žreytt aš ég var komin heim um mišnętti og steinrotašist.

Sķšasta vika er bśin aš vera rosalega skrżtin og erfiš, en žaš eru bjartari tķmar framundan. Er į fullu ķ ķbśšar leit. Ef einhver veit um ķbśš til leigu į sangjörnu verši endilega lįta mig vita.

Lęt žetta gott heita ķ bili, verš aš fara aš nį ķ orminn minn upp į Kjalarnes.  


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkomin aftur į bloggiš sęta

Eyrśn (IP-tala skrįš) 12.5.2008 kl. 18:04

2 Smįmynd: Sigrśn Ósk Arnardóttir

Hę fręnka, hvaš geršist eiginlega? Lįttu mig vita ef ég get ašstošaš žig meš eitthvaš.

Gaman aš sjį žig į blogginu aftur. 

Sigrśn Ósk Arnardóttir, 12.5.2008 kl. 19:16

3 Smįmynd: Įsa Hildur Gušjónsdóttir

Velkominn į bloggiš aftur. Hlakka til aš lesa um ęvintżri žķn ķ lķfinu.

Įsa Hildur Gušjónsdóttir, 12.5.2008 kl. 19:46

4 identicon

hjéllś pjellś litla lobba mķn og velkomin ķ bloggheiminn svakalega..... Svo geturu nįttla bara lęst sķšunni og žį geturu sagt hvaš sem er hvenęr sem er hje hje hje.........

Linda Ólafsdóttir (IP-tala skrįš) 14.5.2008 kl. 17:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Lovísa Lilja Vilhjálmsdóttir

Höfundur

Lovísa Lilja Vilhjálmsdóttir
Lovísa Lilja Vilhjálmsdóttir
Er 26 įra sjįlfstęš móšir sem lifir lķfinu til fulls
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband